10 tháng đầu năm 2024 ghi nhận nhu cầu tiêu thụ sữa tiếp tục tăng, xu hướng tiêu dùng biến động với sự xuất hiện của nhiều nhãn hiệu sữa mới.
Thị trường sữa nội địa Việt Nam
Năm 2024, thị trường sữa nội Việt Nam chứng kiến cuộc đua khốc liệt của những ông lớn như Vinamilk, Nutifood, VitaDairy… Đặc biệt IDP đổi tên thành Lof và cho ra đời dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Lof cạnh tranh trực tiếp với Milo. Theo sát Lof là Mộc Châu Milk cũng mới ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung thức uống ca cao lúa mạch MC Malt, được người tiêu dùng ví là “sao y bản chính” Milo trong cả thiết kế lẫn màu sắc bao bì sản phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã chủ động đầu tư công nghệ, xây dựng nhà máy với công nghệ hiện đại đưa vào sản xuất gia công, chế biến, đồng thời nghiên cứu phát triển sản phẩm, cho ra đời nhiều dòng sữa mới như sữa hạt thuần chay, sữa dê, sữa công thức chuyên biệt…
Xem thêm: Mời đăng ký Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024 – Top Brands Việt Nam 2024
Xu hướng sản phẩm sữa thay thế mới
Sữa công thức chuyên biệt đang được dự báo là dòng sản phẩm sẽ lên ngôi trong phân khúc sữa trẻ em. Đặc biệt là các dòng sữa bổ sung dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cho nhu cầu phát triển trí não cho trẻ.
Weki IQ là dòng sữa công thức giúp bổ sung lên tới 42 dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất của trẻ từ 3 – 18 tuổi. Đặc biệt trong Weki IQ có bộ 3 sáng trí DHA vi tảo, Memophenol và Cistanche Tubulosa giúp thúc đẩy phát triển chức năng não bộ, tăng khả năng tập trung ghi nhớ ở trẻ, kích thích tư duy và óc sáng tạo, từ đó giúp trẻ học tập tốt hơn.
Weki IQ chú trọng đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng thông qua tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn sản phẩm quốc tế, kiểm soát nguồn nguyên liệu nhập khẩu đầu vào và quy trình sản xuất, cũng như ứng dụng những công trình nghiên cứu khoa học mới nhất của thế giới vào trong nghiên cứu phát triển sản phẩm.
Mặc dù là một thương hiệu còn non trẻ, song Weki IQ đã dần khẳng định được vị thế khi đạt chứng nhận Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Toàn cầu tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á – Quốc tế 2024 (tổ chức tại Indonesia), được bình chọn là Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm – Thương hiệu Bền vững Quốc gia và Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á.
Bạn đang đọc bài viết trên trang thông tin thewoman.vn.
Mọi thông tin đóng góp vui lòng gọi Hotline: 090 377 2086 hoặc gửi về địa chỉ email: bbt.thewoman@gmail.com.
Nếu Bạn cảm thấy bài viết mang lại giá trị hãy LIKE và SHARE nhé!