Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh truyền hình để quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ thì đừng bỏ qua quảng cáo VTV3. Bài viết này sẽ giúp bạn lý giải vì sao nên lựa chọn VTV3 thay vì những kênh truyền hình khác.
Tại sao doanh nghiệp nên quảng cáo VTV3?
VTV3 là Kênh Giải trí tổng hợp của Đài Truyền hình Việt Nam, lên sóng chính thức vào ngày 31/03/1996. Tính đến nay, VTV3 là kênh truyền hình đã có hơn 25 năm tuổi và có vị trí nhất định trong lòng của khán giả xem đài. Đồng thời, đây cũng là kênh truyền hình có nhiều nội dung hấp dẫn với lực lượng sản xuất hùng hậu là những người có chuyên môn trong lĩnh vực Sản xuất Chương trình Giải trí. Ngoài ra, các nội dung của VTV3 còn được đồng sản xuất bởi nhiều đơn vị uy tín và chất lượng.
Chính vì thế, kênh VTV3 luôn là lựa chọn tốt nhất nếu doanh nghiệp của bạn có ý định quảng cáo các sản phẩm hay dịch vụ bằng hình thức quảng cáo truyền hình. Với chất lượng nội dung và uy tín của nhà Đài, chắc chắn các quảng cáo được phát trên kênh VTV3 đều chiếm được lòng tin của khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn quảng cáo VTV3.
Quảng cáo VTV3 – Kênh truyền thông uy tín và hiệu quả
Với chất lượng nội dung luôn đạt ở mức tốt nhất, cùng với những chương trình mới lạ và hấp dẫn, VTV3 luôn là kênh nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người xem. Trong đó, những người xem đài sẽ là một trong những khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang hướng đến.
Bên cạnh đó, nhà đài VTV3 luôn khéo léo trong việc cân nhắc và lựa chọn các khung giờ phát sóng cho từng chương trình, đảm bảo rằng các chương trình trọng điểm luôn phát sóng vào các khung giờ vàng, thuận tiện cho người xem, vì thế VTV3 luôn giữ chân được người xem.
Hơn nữa, các đối tượng xem đài đều rất đa dạng, ở mọi độ tuổi, giới tính và nghề nghiệp khác nhau… Do đó, khi quảng cáo VTV3, doanh nghiệp sẽ có thể mở rộng đối tượng tiếp cận và mang sản phẩm/ dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng. Điều này cũng chính là lý do khiến quảng cáo trên kênh truyền hình VTV3 luôn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Xem thêm >>> BÁO GIÁ QUẢNG CÁO VTV ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM 2021
Quảng cáo VTV3 – Kênh truyền hình được khán giả yêu thích
Hầu hết các chương trình trên kênh VTV3 luôn được đầu tư rất chỉn chu và kỷ lưỡng cả về nội dung lẫn hình thức. Các chương trình như: Chúng tôi là chiến sĩ, Đường lên đỉnh Olympia, Cafe Sáng, The Voice Việt… đều đã và đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Điều này đã giúp VTV3 luôn giữ vững được hiệu ứng người xem tốt nhất trong suốt những năm qua.
Do đó, khi quảng cáo VTV3, các doanh nghiệp đều có thể an tâm rằng quảng cáo luôn nhận được những phản hồi tích cực và sự tin yêu của khán giả, người tiêu dùng đối với sản phẩm/ dịch vụ. Quảng cáo VTV3 giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi bán hàng, quảng bá thương hiệu và giúp tăng doanh thu đáng kể.
Quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng đến khách hàng mục tiêu
Nhờ vào sự đa dạng trong đối tượng tiếp cận, cũng như các chương trình với nhiều nội dung phong phú, quảng cáo VTV3 sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi bán hàng.
Có thể thấy, các chương trình quan trọng đều được VTV3 chọn lọc và phát sóng vào những khung giờ vàng, có lượt xem cao nhất. Điều này đồng nghĩa với việc nếu lựa chọn quảng cáo VTV3, doanh nghiệp sẽ có thể tiếp cận nhanh chóng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Thông qua các quảng cáo truyền hình ngắn gọn, các thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đều sẽ được truyền tải nhanh chóng và trực tiếp đến người xem, từ đó tác động đến hành vi và kích thích mua hàng.
Quảng cáo có nhiều khung giờ để lựa chọn
Tùy vào nhu cầu và sản phẩm của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn những khung giờ phát sóng phù hợp. Và vào các khung giờ khác nhau thì mức giá quảng cáo VTV3 có thể tăng hoặc giảm cho phù hợp.
Nếu doanh nghiệp của bạn không có nhiều kinh phí và đang muốn quảng cáo trên truyền hình để xây dựng uy tín và hình ảnh, bạn có thể chọn những khung giờ có mức giá quảng cáo thấp, không rơi vào khung giờ vàng (khung giờ nhiều người xem). Mặc dù các khung giờ này có ít người xem nhưng về mức độ uy tín và số lượng tiếp cận thì cũng không quá thấp.
Nếu doanh nghiệp của bạn đặt mục tiêu là doanh thu và phải bán được nhiều sản phẩm thì nên chọn những khung giờ nhiều người xem để quảng cáo. Tất nhiên quảng cáo vào khung giờ này doanh nghiệp phải chấp nhận chi trả một lượng lớn chi phí nhưng đổi lại, doanh nghiệp sẽ có lượt tiếp cận cao và nâng tầm thương hiệu trước các đối tác làm ăn. Khung giờ lý tưởng có nhiều người xem đài mà bạn có thể tham khảo là: 20h; 21h, 22h…
Như vậy, với 5 lý do được đề cập trong bài, hy vọng rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích về quảng cáo VTV3. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền hình hay tư vấn chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu thì hãy LIÊN HỆ NGAY cho LEN NGUYỄN MEDIA để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
(Theo Len Nguyễn Media)
Bạn đang đọc bài viết trên trang thông tin thewoman.vn.
Mọi thông tin đóng góp vui lòng gọi Hotline: 090 377 2086 hoặc gửi về địa chỉ email: bbt.thewoman@gmail.com.
Nếu Bạn cảm thấy bài viết mang lại giá trị hãy LIKE và SHARE nhé!