Kinh doanh
5 Sai lầm khiến việc xây dựng kênh YouTube thất bại
Bạn muốn xây dựng kênh YouTube để truyền tải thông điệp, xây dựng thương hiệu, tạo nguồn thu nhập nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Vì sao kênh nội dung chất lượng nhưng mãi...
Bật mí 9 sai lầm khi xây dựng thương hiệu trên Social
Xây dựng thương hiệu trên social là xu hướng hiện tại được nhiều cá nhân, tổ chức áp dụng. Việc xây dựng thương hiệu theo cách này mang lại rất nhiều lợi ích, giúp tăng...
Nhận diện thương hiệu – 8 Yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing
Nhận diện thương hiệu là chìa khóa giúp doanh nghiệp có thêm cơ hội phát triển trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Bởi sự nhận diện này sẽ được khách hàng ghi nhớ...
Đánh giá hiệu quả của KOCs trong chiến dịch marketing như thế nào?
Mặc dù ra đời sau khái niệm KOLs trên thị trường thế nhưng KOCs vẫn là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp săn đón. Vậy, để chắc rằng chiến dịch KOC của doanh nghiệp có...
Làm phim quảng cáo 2D như thế nào để tăng nhận diện thương hiệu?
Phim quảng cáo 2D đang là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên vì mang lại sự sinh động và độc đáo trong cách truyền tải nội dung. Vậy phim quảng cáo 2D là...
Lựa chọn KOLs hiệu quả dễ hay khó? Bật mí các tiêu chí quan trọng
KOL (Key Opinion Leader) là những người có sức ảnh hưởng lớn trong các lĩnh vực cụ thể, họ được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Nhờ vậy, họ sẽ có sức mạnh tác...
KOC là gì? KOC và KOL giống nhau hay khác nhau?
Thuật ngữ KOC hiện nay đang ngày càng phổ biến và dần tồn tại song song với các KOL trên thị trường. Vậy KOCs và KOLs giống nhau hay khác nhau? Khi nào doanh nghiệp...
KOL là gì? Booking KOL cần lưu ý những gì để đảm bảo hiệu quả?
Hiện nay, nhiều nền tảng giải trí mới ra đời mang đến nhiều cách để quảng bá thương hiệu và sản phẩm cho doanh nghiệp. Trong số những cách để tăng nhận diện thương hiệu...
Bật mí những điểm khác biệt giữa phim 2D và phim 3D
Phim 2D và phim 3D là gì? 2 loại hình phim này giống nhau hay khác nhau? Khi muốn thực hiện chiến dịch marketing, bạn nên lựa chọn loại phim nào? Hãy cùng theo dõi...
KOC là gì? Xu hướng chuyển dịch từ KOL sang KOC marketing tại Việt Nam
Trong thời gian gần đây, việc tận dụng KOLs để quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, giữa thị trường cạnh tranh như hiện nay, một hình...
KOLs là gì? Phân loại các nhóm KOL như thế nào để chiến dịch hiệu quả?
Trong những năm gần đây, các chiến lược truyền thông – marketing tận dụng KOLs đang ngày càng phổ biến nhằm quảng cáo thương hiệu và sản phẩm. Tuy nhiên, một số người vẫn còn...
Top 7 giải thưởng doanh nghiệp uy tín không thể bỏ lỡ hiện nay
Giải thưởng doanh nghiệp có giá trị hết sức to lớn đối với sự phát triển và lớn mạnh của mọi doanh nghiệp. Sau đây hãy cùng khám phá top 7 giải thưởng doanh nghiệp...