NovaGroup được Enterprise Asia vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

NovaGroup vừa đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 2022 do Enterprise Asia-Tổ chức phi Chính phủ hàng đầu châu Á khởi xướng và bình chọn.

Đại diện NovaGroup nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

Với những nỗ lực và thành tựu trong năm 2022, thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc phát triển kinh doanh bền vững, tạo công ăn việc làm ổn định cho nhân viên; cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng; tham gia phát triển cộng đồng, thiện nguyện; góp phần tích cực vào việc phát triển an sinh xã hội…, NovaGroup đã xuất sắc được Enterprise Asia bình chọn là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 2022.

Xem thêm >>> DIỄN ĐÀN HỢP TÁC, XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VIỆT NAM – ASEAN VÀ VINH DANH THƯƠNG HIỆU VÀNG ASEAN NĂM 2022 TẠI SINGAPORE

Đồng thời, các tổng công ty, công ty trong hệ sinh thái NovaGroup cũng đón nhận nhiều giải thưởng tại APEA 2022. Cụ thể, Nova Service đạt giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, Nova Consumer, Nova Evergreen và CITIGYM đạt giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh”.

Đại diện NovaGroup chia sẻ: “Trong suốt 30 năm thành lập, NovaGroup luôn kiên định với tầm nhìn và chiến lược dài hạn. Trên hành trình đó, NovaGroup đã được ghi nhận và đạt giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

NovaGroup hiện đang hoàn thiện hệ sinh thái với 8 tổng công ty (Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistics, Nova Industry, Nova Finance). Hệ sinh thái vững mạnh của NovaGroup cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế cho cộng đồng; tạo nên những đại đô thị gắn liền với phát triển kinh tế địa phương, an sinh xã hội và những điểm đến du lịch mới, góp phần thúc đẩy chiến lược phát triển du lịch quốc gia.

Đại diện NovaGroup, Nova Service, Nova Consumer tại Lễ trao giải APEA 2022.

Trên chặng đường sắp tới, NovaGroup dự kiến mang đến việc làm và thu nhập cho 240.000 lao động trực tiếp và 1,3 triệu lao động gián tiếp. Tập đoàn cũng đặt kế hoạch phát triển 50 đô thị vệ tinh lẫn đô thị du lịch quy mô lớn trên 30 tỉnh thành, 9 khu vui chơi giải trí tầm cỡ khu vực; 36 triệu lượt khách sử dụng dịch vụ đến từ Nova Service vào năm 2025; phát triển hơn 250.000 điểm bán các sản phẩm FMCG của Nova Consumer trong nước và xuất khẩu ra thế giới.

Xem thêm >>> SẮP DIỄN RA LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU VÀNG VIỆT NAM 2022 TẠI HÀ NỘI

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng kinh tế, NovaGroup luôn bám sát chiến lược phát triển bền vững. Nổi bật trong số đó là những chương trình dài hạn như dự án xây dựng “Trường Tương lai Việt Nam” tại các tỉnh Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai để dạy học miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; chương trình phủ xanh Việt Nam và giảm thiểu rác thải nhựa trên toàn quốc; đồng hành cùng Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TPHCM và Hội chữ thập đỏ Việt Nam thông qua quỹ “Vì biển đảo quê hương”, quỹ “Vì người nghèo” trong giai đoạn 2022-2026, chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” trong giai đoạn 2022-2023…

Theo Báo Chinhphu.vn

Rate this post