Thương hiệu khách sạn hạng sang Waldorf Astoria sắp có mặt tại Việt Nam

Ngày 11/10/2022, Waldorf Astoria Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn sang trọng mang tính biểu tượng của tập đoàn Hilton đã công bố kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam thông qua việc ký kết dự án khách sạn Waldorf Astoria Hanoi.

Thuộc sở hữu của Tập đoàn BRG và được điều hành bởi Tập đoàn Hilton, khách sạn Waldorf Astoria Hanoi hình thành tiếp tục góp phần đưa thương hiệu Waldorf Astoria Hotels & Resorts đến với những điểm đến được săn đón nhiều nhất trên thế giới như Sydney, Tokyo, Jakarta và Kuala Lumpur. Khách sạn Waldorf Astoria Hanoi dự kiến được mở cửa vào năm 2025, nằm trong hệ thống gồm 9 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Hilton.

Waldorf Astoria 1

Nằm ngay giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, khách sạn Waldorf Astoria Hanoi sắp ra mắt sẽ là phiên bản mới của khách sạn Hilton Hanoi Opera hiện tại sau khi được thiết kế lại với 187 phòng nghỉ và phòng suite. Waldorf Astoria Hanoi cách khu phố cổ và hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút đi bộ và nằm gần các tòa nhà thương mại lớn của Hà Nội, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 27km (khoảng 40 phút di chuyển bằng ô tô). Đặc biệt, khách sạn nằm gần các điểm tham quan du lịch lớn của như: Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, Quảng trường Ba Đình và Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza… Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn đắm mình trong vẻ đẹp bất tận và bề dày lịch sử của Thủ đô.

Xem thêm >>> SẮP DIỄN RA LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU VÀNG VIỆT NAM 2022 TẠI HÀ NỘI

Ông Guy Phillips – Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Phát triển thị trường châu Á và châu Đại Dương, Tập đoàn Hilton cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng hợp tác cùng Tập đoàn BRG cho ra mắt thương hiệu khách sạn cao cấp Waldorf Astoria tại Việt Nam. Việc ký kết dự án hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng tại một trong những điểm đến du lịch có nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Waldorf Astoria Hanoi sẽ nâng tầm phân khúc dịch vụ du lịch sang trọng tại Việt Nam và thu hút lượng lớn khách du lịch sành điệu hiện đang gia tăng nhanh chóng”.

Nhằm khẳng định cam kết của Waldorf Astoria trong việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực sáng tạo và xuất sắc, khách sạn Waldorf Astoria Hanoi sang trọng sẽ ra mắt bốn loại hình nhà hàng đẳng cấp quốc tế, bao gồm khu vực lounge và quầy bar nổi tiếng thế giới của thương hiệu Waldorf Astoria, khu vực sảnh Peacock Alley, khu vực lounge trên sân thượng và hai nhà hàng đặc trưng. Du khách cũng có thể trải nghiệm không gian tổ chức sự kiện tuyệt đẹp với tổng diện tích hơn 1.000m2 cũng như các liệu pháp thư giãn sang trọng từng đoạt giải thưởng tại spa Waldorf Astoria.

“Với việc Việt Nam gần đây liên tục được các tổ chức quốc tế uy tín bình chọn là một trong những điểm đến hàng đầu của châu Á (Asia’s Leading Destination), Tập đoàn BRG chúng tôi vô cùng tự hào khi cùng với Tập đoàn Hilton mang tới thêm một lựa chọn tuyệt vời về đẳng cấp và chất lượng dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng thượng lưu, thúc đẩy vị thế điểm đến năng động nhất châu Á của Việt Nam đối với cộng đồng quốc tế; đồng thời, thúc đẩy sự tăng trưởng của mảng du lịch cao cấp tại Việt Nam”, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG nhấn mạnh.

Xem thêm >>> DIỄN ĐÀN HỢP TÁC, XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VIỆT NAM – ASEAN VÀ VINH DANH THƯƠNG HIỆU VÀNG ASEAN NĂM 2022 TẠI SINGAPORE

Được biết, Waldorf Astoria Hotels & Resorts hiện đang điều hành 06 khách sạn ở Trung Quốc, Thái Lan, Maldives và sẽ mở rộng hơn gấp đôi quy mô tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong vòng 5 năm tới.

Theo Tạp chí điện tử Du lịch

Rate this post